Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured Sang Trọng Đẳng Cấp

Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured Sang Trọng Đẳng Cấp

Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured là dòng rượu mạch nha đơn cất được thể hiện và cam kết hoàn hảo và tuyệt vời nhất về tuổi rượu về gỗ và năm ngâm ủ đã tạo ra tên tuổi của The Macallan từ khi hãng được thành lập và hoạt động năm 1824. Nó biểu thị niềm tin không ngừng nghỉ của chúng tôi trong các công việc vượt lên những điều tầm thường, vươn đến sự khác thường & tạo ra những sản phẩm rượu mạch nha đơn cất hạng sang nhất.
Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured thực tế
Với cam kết luôn coi thùng rượu gỗ sồi sherry là chủ lực của rượu mạch nha đơn cất, với chuyên gia lừng danh hàng đầu của chúng tôi đó là chứng tỏ rõ ràng nhất cho những thùng rượu hảo hạng được chúng tôi sử dụng để ủ rượu của chính mình. Được tìm mua, chế tác, sấy & hong khô dưới sự giám sát và đo lường nghiêm ngặt của Master of Wood của The Macallan, các thùng rượu được tinh lọc bằng tay thủ công này sau đó được chuyển nhượng bàn giao theo thông số đúng chuẩn mực của Master Distiller của The Macallan cùng đội ngũ của ông ấy.
Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured nguyên thùng

Rượu Macallan 18 Triple Cask Matured sau khi được rót đầy, rượu ủ sẽ được không thay đổi, không ảnh hưởng trong thùng rượu trong các năm thiết yếu để xứng đáng với sản phẩm Macallan mà nó sẽ được ghi danh. Chính những thùng rượu gỗ sồi này sẽ đóng góp lớn số 1 đến chất lượng, sắc tố tự nhiên và thoải mái & hương vị đặc thù nằm chính giữa của rượu mạch nha đơn cất The Macallan.
Chế tác từ một đội nhóm thùng rượu gỗ sồi sherry châu âu, thùng rượu gỗ sồi sherry Mỹ & thùng rượu gỗ sồi ex-bourbon Mỹ, những chai whisky Triple Cask Matured 18 Years Old của chúng tôi thể hiện & nêu bật sự phối hợp sôi động của ba dòng rượu. Có đặc tính êm dịu, sắc sảo và tinh vi của sản phẩm, mười tám năm ủ đã tạo cho dòng sản phẩm này một mùi vị sâu lắng hàng đầu với vị cam đậm đà, cacao mượt như nhung và vị mặn của gỗ cùng màu hổ phách nhạt thoải mái và tự nhiên.

Lịch sử và thương hiệu THE MACALLAN :

– Bởi khởi đâu chậm vào khoảng thời gian 1824 , The Macallan đã trở nên tân tiến từ một Doanh Nghiệp nhỏ ở bản địa để thời buổi này trở thành một tên thương hiệu thế giới nhờ vào sự quyết tâm liên tiếp để đạt đến chất lượng tốt nhất .
– những đơn vị sản xuất rượu Single Malt Scotch Whisky & đội ngũ Chuyên Viên của The Macallan đã chon lọc hàng nghàn mẫu rượu Whisky nguyên vật liệu lúc đầu không giống nhau để tạo nên những Công thức pha trộn Gia Công nhất của từng loại rượu Macallan được công nhận trên quả đât _ Đây thuộc dòng Single Malt thực sự vĩ đại của thế giới
– Năm 1980 , The Macallan trình làng chuỗi sản phẩm Macallan – Glenlivet tại âu lục đã thắng lợi tỏa nắng , mở đầu cho 1 quá trình cải cách và phát triển của tên thương hiệu The Macallan sau đây
– The Macallan Theo thông tin được biết đến là nhà sản xuất Single Malt Scotch tốt độc tôn . Đây là 1 trong số rượu Single Malt Whisky tốt nhất mà chúng ta cũng có thể hưởng thụ . đầu năm 2010 , nhà sản xuất The Macallan tổ chức một event nếm thử có tên ” Tasting Macallan ” . trong thời gian đó mình đã có thể nếm thử Macallan Fine Oak 15 YO Sherry và Macallan 18 YO Sherry Oak . cả hai loại rượu đó đều là các Single Malt Scotch Whisky rất ấn tượng & hoàn toàn có thể coi như là 1 trong những chuẩn mực Từ đó làm tiêu chuẩn để nhận định và đánh giá nhiều chủng loại rượu Whisky khác.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn