Rượu Vang Luccarelli Negroamaro sự lựa chọn hoàn hảo

Rượu vang Ý Luccarelli Negroamaro mang trên mình thiết kế vô cùng đơn giản mà không kém phần tinh tế, sang trọng. Chai rượu nắp đen in dòng chữ Luccarelli trắng. Nhãn chai cùng một thiết kế in hình 3 ngôi sao theo hàng dọc. Chai rượu còn có tên khấc là vang 3 sao. Vang đỏ có nhãn chai màu đen còn vang trắng mang nhãn màu trắng.
Rượu Vang ý Luccarelli Negroamaro
( Hình ành : Dùng mỗi ly cho mỗi bữa ăn là có lợi cho sức khỏe )
Nó được sản xuất tại Puglia. Đây là một trong những trung tâm sản xuất rượu vang lớn nhất nước Ý. Với lịch sử 2000 năm sản xuất rượu vang. Những chai rượu vang nơi này mang lại hương vị vô cùng tuyệt hảo. Cùng với giá cả phải chăng thì đây có lẽ là một trong những chai rượu vang ý đáng mua nhất.
Dòng Vang ý Luccarelli Negroamaro này vào năm 2014 giành được một huy chương bạc tại IWSC 2012! Rượu đến từ vùng Apulia trên gót chân phía nam của Ý. Rượu có một cấu trúc phong phú, màu đỏ sẫm dưới anh nắng mặt trời. Được làm từ giống nho bản địa Primitivo Puglia Apulia. Nó cho thấy có mùi vị của quả anh đào sẫm và gia vị hương liệu , quả mâm xôi , với một mùi thơm trái cây đầy trong vòm miệng. Trong đó cho thấy một chút sô cô la lớp sơn hoàn thiện lâu dài của nó.
 Quý khách hàng có nhu cầu về rượu vang Ý hay có thể tham khảo thêm dòng Rượu Vang SANTI NOBILE đây là một dòng rượu vang ngon nổi tiếng của Ý.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn