Rượu Vang Nicolas Bordeaux - đẳng cấp của sự tinh tế.

Rượu Vang Nicolas Bordeaux Từ trước đến nay, nước Ý đã rất nổi tiếng bởi ngành rượu vang, từ quy trình sản xuất rượu vang độc đáo cho đến những hãng rượu vang chất lượng vươn tầm thị trường thế giới. Tiêu biểu là dòng rượu vang cao cấp Nicolas, một chai rượu tổng hợp đầy đủ các yếu tố như chất lượng tốt, mùi vị thơm ngon, lượng tiêu thụ cao. Có thể nói nước Ý là một nơi sản xuất rượu vang lâu đời và cũng là một trong những cái nôi lớn của nền sản xuất rượu vang thế giới.
Hình ảnh : Rượu Vang Nicolas Bordeaux thực tế

1.Quy trình sản xuất và hương vị tuyệt vời của Rượu Vang Nicolas Bordeaux

Rượu Vang Nicolas Bordeaux được làm từ giống nho thơm ngon bậc nhất nước Ý. Nho được trồng ở những cánh đồng rộng lớn, vùng đất giàu khoáng chất, nơi có khí hậu thiên nhiên tuyệt vời cùng với việc được hấp thụ lượng ánh sáng mặt trời quanh năm đã làm cho nho ở đây mang mùi vị đặc trưng thơm ngon khó nhầm lẫn.
Cùng với đó là quá trình sản xuất rượu vang đặc biệt công phu và tinh tế kết hợp với dây chuyền sản xuất tiên tiến và hiện đại, trải qua nhiều công đoạn từ thu hoạch nho bằng tay cho đến việc sàng lọc nho, giai đoạn lên men và quá trình ủ mới tạo ra được loại rượu vang Nicolas vô cùng hấp dẫn với chất lượng tốt và mùi vị ngon đến khó cưỡng.
Rượu Vang Nicolas Bordeaux có hương vị thơm ngon, đậm đà, dư vị thấm đẫm đọng lại trên vòm miệng một thời gian khá dài lâu.có mùi thơm của trái cây tươi, anh đào, nho, dâu tây và thoang thoảng mùi khoáng.
Rượu vang Nicolas có nguồn gốc xuất xứ từ Ý với dung tích tiêu chuẩn là 750ml. Nồng độ tầm 10,5% trở lên. Quy cách ủ là 6 chai một thùng.
Rượu vang Nicolas có thiết kế nổi bật với hình ảnh và dòng chữ màu vàng bắt mắt, vừa sang trọng, quý phái lại vừa thu hút ánh nhìn.

2. Cách thưởng thức Rượu Vang Nicolas Bordeaux trọn vị:

Cũng giống như các loại rượu vang khác, nên thưởng thức rượu vang nicolas bordeaux 2018 ở nhiệt độ từ 14 đến 18 độ C. Có thể uống liền nhưng sẽ ngon hơn nếu sử dụng khi đã qua ướp lạnh. Nêu đảo rượu Trước khi thưởng thức nên mở nắp chai khoảng từ 15 đến 20 phút để rượu có thời gian tiếp xúc với không khí, lúc đó hương vị rượu mới bùng phát mùi vị ngon lành, hấp dẫn lòng người.
Rượu Vang Nicolas có chất lượng cực kỳ tốt, lượng tiêu thụ luôn nằm trong top các loại rượu bán chạy nhất trên thế giới, hình thức bắt mắt, mùi vị hấp dẫn, đặc biệt giá thành thực sự rất phải chăng. Với giá bán rượu vang Nicolas Chỉ giao động trong khoảng 350.000đ đến 600.000đ vnd. Giá thành quá thấp so với các loại rượu khác đã khiến rượu Vang Nicolas trở thành sự lựa chọn số một trong các buổi tiệc tùng.

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn