Rượu Vang Montes Folly

Vang Chile không ngừng khẳng định được tên tuổi cũng như thương hiệu của mình trên thị trường. Cho dù đặt ở trong bất cứ hoàn cảnh và điều kiện nào đi chăng nữa thì rượu vang của họ cũng không ngừng toả sáng, là niềm tự hào của đất nước và con người Chile. Chai Rượu Vang Montes Folly sẽ là một trong số những chai vang như thế. Hãy thưởng thức để bạn có thể cảm nhận sự tinh tế ngọt ngào từ chai rượu vang này.

Thông tin về Rượu Vang Montes Folly

⭐ Xuất Xứ: Chile

⭐ Thương Hiệu: Montes

⭐ Vùng Làm Vang: Colchagua Valley

⭐ Loại Vang: Rượu Vang Đỏ

⭐ Giống Nho: Syrah

⭐ Nồng Độ: 15.5 %

⭐ Dung Tích: 750 ML

 Màu Sắc: Đỏ ruby

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Montes Folly

Đến từ thương hiệu Montes, chưa bao giờ rượu làm cho người dùng cảm thấy thất vọng trước hương vị có trong rượu. Được hình thành từ những trái nho Syrah ngọt ngào đầy quyến rũ, rượu mang đến sự trọn vẹn trong hương vị của vang. Có thể nói đây là một trong 3 dòng vang cao cấp nhất của thương hiệu sản xuất rượu vang này. Hương vị đầy cá tính cũng như mạnh mẽ của rượu để lại một dấu ấn sâu sắc trong lòng người thưởng thức vang. Sở hữu hương thơm phong phú đa dạng đến từ nhiều trái cây khác nhau như hương thơm của dâu tây, anh đào hay việt quất, rượu là một phức hợp hương thơm để bất cứ ai khi thưởng thức cũng đều được chìm đắm trong cơn say của tầng lớp hương vị rượu.

Để có được một sản phẩm rượu vang hoàn hảo đến như thế thì chúng phải trải qua một quy trình sản xuất hết sức đặc biệt. Những trái nho được hái tận tay của những người làm nghề. Tiếp đến người ta chọn lọc sơ chế nho một cách hết sức cẩn thận. Sau đó nho được mang đi ép lấy nước rồi lên men ủ rượu trong những chiếc thùng bằng gỗ sồi Pháp với thời gian kéo dài khoảng 18 tháng. Kết thúc quá trình lên men sau khi đạt yêu cầu rượu sẽ được đóng chai và tung bán ra bên ngoài thị trường ở hầu khắp các quốc gia trên toàn thế giới.

https://ruoungoai68.com/ruou-vang-montes-folly/?feed_id=442&_unique_id=649dafe699ac5

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn