Rượu Vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Khi kể đến những chai vang trăng tiêu biểu của Chile thì chúng ta không thể không nhắc đến cái tên chai Rượu Vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc. Đối với những bữa tiệc nhẹ nhàng nếu như có sự góp mặt của chai rượu vang chắc chắn sẽ mang đến một bầu không khí đầy vui tươi và sôi động. Rượu là món quà tinh thần đặc biệt để đi sâu vào tâm trí của người dùng.

Thông tin về Rượu Vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc          

⭐ Xuất Xứ: Chile

⭐ Thương Hiệu: Montes

⭐ Vùng Làm Vang: Aconcagua Valley

⭐ Loại Vang: Rượu Vang Trắng

⭐ Giống Nho: Sauvignon Blanc               

⭐ Nồng Độ: 14 %

⭐ Dung Tích: 750 ML

 Màu Sắc: Vàng nâu

⭐ Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 8-10 độ C.

 Quy Cách: 6 Chai / Thùng

Mô tả hương vị của Rượu Vang Montes Outer Limits Sauvignon Blanc

Montes không bao giờ làm cho người thưởng thức cảm thấy không hài lòng về những sản phẩm rượu vang của họ. Ngay từ những lần đầu tiên có cơ hội để được gặp gỡ rượu vang đến từ thương hiệu này thì dường như sự ca ngợi về rượu của họ không bao giờ ngừng thôi. Chai vang này là một trong số những chai vang như thế. Cho dù đặt ở bất cứ điều kiện nào hay hoàn cảnh ra sao thì rượu cũng không ngừng toả sáng để mang đến cho người thưởng thức những giá trị tinh thần hoàn hảo nhất.

Khi thưởng thức hương vị của chai rượu vang như khiến cho biết bao con tim mòn mỏi chờ đợi. Rượu sở hữu hương thơm trọn vẹn từ nho Sauvignon Blanc. Tiếp đến khi thưởng thức đó còn là hương vị của nhiều trái cây như táo, quýt, bưởi, dứa hay xoài.

Hình thức bắt mắt từ màu vàng nâu ở trong chai thuỷ tinh kèm theo đó là sự mang lại những giá trị về tinh thần và vừa rất tốt cho sức khoẻ thì tất nhiên lựa chọn chai rượu vang là một sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo nhất dành cho người thưởng thức. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được nếm thử chai rượu vang này các bạn nhé.

https://ruoungoai68.com/ruou-vang-montes-outer-limits-sauvignon-blanc/?feed_id=542&_unique_id=649db13cd2d62

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn