Hennessy XO Limited Tết 2024

Hennessy XO Limited Tết 2024 là dòng sản phẩm độc đáo được hãng Hennessy phát hàng nhằm tôn vinh Năm Rồng cùng với hoạ tiết thiết kế sắc vàng nguyên khối trông như là tuyệt phẩm khởi đầu năm mới tấn tài tấn lộc quanh năm phất tài phất lộc Bộ sản phẩm Tết bao gồm:
  • 1 Chai Hennessy XO bản đặc biệt
  • 1 Vỏ hộp cao cấp Tết Giáp Thìn
  • 1 Túi xách sang trọng
  • Quy cách: 6 chai/thùng

Khám Phá Hương Vị Đậm Đà Của Hennessy XO Limited Tết 2024

[caption id="attachment_16239" align="aligncenter" width="800"]Hennessy XO Limited Tết 2024 Hennessy XO Limited Tết 2024 là một phiên bản cognac hạn chế đặc biệt được thương hiệu Hennessy phát hành hàng năm[/caption] Hennessy XO Limited Tết 2024 là một phiên bản cognac hạn chế đặc biệt được thương hiệu Hennessy phát hành hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán của Việt Nam. Với người Việt Nam, Tết là kỳ nghỉ trọng đại nhất trong năm để đón chào mùa xuân cũng như thời khắc làm mới cuộc sống. Chính vì vậy,ngoài phiên bản rượu Hennessy XO 700ml hàng thường thì hàng rượu quà tết luôn là một trong những sản phẩm được săn đón nhiệt tình nhất mỗi độ xuân về. Khác với bản gốc Hennessy XO thường phải lão hóa trên 10 năm, Hennessy XO Limited Tết có hương vị được chế biến riêng biệt, tinh tế hơn để phù hợp với khẩu vị người Việt. Mỗi năm, eaux-de-vie từ các vùng trồng nho khác nhau ở khu vực Cognac của Pháp sẽ được người phụ trách kho rượu của Hennessy chọn lựa và phối trộn theo tỷ lệ riêng để tạo nên hương vị đặc trưng cho phiên bản Hennessy XO Limited Tết.

Thiết kế chai Hennessy XO Limited Tết 2024

Chai Hennessy XO Limited Tết 2024 có thiết kế đậm chất lễ hội với tông màu đỏ và vàng rực rỡ. Trên nền chai màu đỏ là họa tiết phức tạp của một khu vườn phương Đông, tượng trưng cho sự sung túc, may mắn. Phong cách chai lấy cảm hứng từ chiếc bình đựng rượu cognac đầu tiên của Hennessy được thiết kế vào năm 1847. Mỗi chai được đánh số giới hạn, tăng thêm giá trị sưu tập.

Nguồn gốc của Hennessy XO

Hennessy XO Limited Tết 2024 Hennessy là thương hiệu cognac lâu đời và lớn nhất thế giới. Năm 1765, người Ireland Richard Hennessy đã thành lập Công ty Hennessy tại vùng Cognac của Pháp. Kể từ đây, Hennessy không ngừng mở rộng và chinh phục các thị trường trên toàn thế giới bằng phong cách làm cognac độc đáo của mình. Năm 1870, Hennessy XO ra đời với công thức pha trộn từ hơn 100 loại rượu mùi, có tuổi đời từ 10 năm trở lên. Đây chính là sản phẩm đầu tiên của Hennessy mang tên XO - chữ viết tắt của cụm từ Extra Old (cực kỳ lão hóa) trong tiếng Pháp. Sau gần 150 năm, Hennessy XO vẫn được xem như biểu tượng của sự sang trọng, lịch lãm.

Hương vị của Hennessy XO Limited Tết 2024

Hennessy XO Limited Tết 2024 có hương thơm quyến rũ của trái cây sấy khô, thảo mộc, gia vị như quế, vani kết hợp cùng hương gỗ sồi thoang thoảng. Khi nhấp vào miệng, rượu trước tiên bao phủ lên vị giác là hương vị ngọt ngào của mơ chín, hạnh nhân nướng và gia vị. Sau đó là vị cognac đặc trưng của gỗ sồi, da thuộc cùng chút vị hoa nhẹ nhàng. Các loại rượu mùi từ đồng bằng Grande Champagne mang lại hương hoa làm xương sống, trong khi những loại rượu từ vùng Petite Champagne bổ sung thêm vị trái cây tươi ngon. Sự kết hợp tinh tế giữa hai vùng rượu này tạo nên hương vị hài hòa, đậm đà nhưng không quá nồng nặc. Kết thúc là hậu vị ấm áp, dư vị thanh thoát với ghi chú nhẹ nhàng về gừng và mật ong.

Thưởng thức Hennessy XO Limited Tết 2024

[caption id="attachment_16241" align="aligncenter" width="600"]Hennessy XO Limited Tết 2024 Khi nhìn trực tiếp, Hennessy XO Limited Tết 2024 có màu vàng hổ phách đẹp mắt. Độ nhớt của rượu tạo nên những vân rượu bám trên thành ly tinh tế[/caption] Để thưởng thức hết vẻ đẹp của Hennessy XO Limited Tết, bạn nên thưởng thức cognac này ở nhiệt độ phòng, không nên để quá lạnh hay đá lạnh. Nhiệt độ phù hợp sẽ giúp mở toàn bộ hương thơm và hương vị của rượu. Bạn cũng có thể thưởng thức Hennessy XO Limited Tết 2024 với một ít đá, giúp rượu se lại nhẹ nhàng, tăng thêm độ tròn vị. Để tăng thêm hương vị, bạn có thể thưởng thức Hennessy XO Limited Tết 2024 kèm các món ăn có vị mặn, nhiều dầu mỡ. Những hương vị cay nồng, béo ngậy của thịt nướng, vịt quay sẽ tạo sự tương phản thú vị với vị ngọt thanh của rượu. Khi nhìn trực tiếp, Hennessy XO Limited Tết 2024 có màu vàng hổ phách đẹp mắt. Độ nhớt của rượu tạo nên những vân rượu bám trên thành ly tinh tế. Mỗi ngụm rượu trôi tuột nhẹ nhàng, êm ái qua vòm họng. Với thiết kế chai sang trọng, được đóng gói trong hộp quà xinh xắn, Hennessy XO Limited Tết 2024 sẽ là món quà Tết ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác hay sếp. Một chai Hennessy XO Limited Tết 2024 thể hiện sự may mắn, thịnh vượng và lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng.

Hennessy XO Limited Tết 2024 - Biểu tượng may mắn, thịnh vượng

[caption id="attachment_16242" align="aligncenter" width="600"]Hennessy XO Limited Tết Hennessy XO Limited Tết luôn có ý nghĩa đặc biệt trong lòng người tiêu dùng[/caption] Với người Việt Nam, Tết Nguyên Đán không đơn thuần là dịp nghỉ lễ mà còn là thời khắc quan trọng để cầu chúc sức khỏe, may mắn và thịnh vượng. Chính vì vậy, Hennessy XO Limited Tết luôn có ý nghĩa đặc biệt trong lòng người tiêu dùng. Sở hữu một chai Hennessy XO Limited Tết được xem như biểu tượng của sự giàu sang, phú quý. Với hương vị được chế biến riêng cho khẩu vị người Việt cùng thiết kế chai rượu mang đậm nét văn hóa Á Đông, Hennessy XO Limited Tết góp phần kết nối những người yêu cognac với nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc. Đây chính là món quà Tết ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè. Năm 2024 hứa hẹn sẽ đến những điều tốt lành và thịnh vượng. Hãy cùng nhau cạn ly Hennessy XO Limited Tết 2024 để chào đón một năm mới an lành, hạnh phúc và may mắn. https://ruoungoai68.com/hennessy-xo-limited-tet-2024/?feed_id=1545&_unique_id=65a27aa055203

Post a Comment

Mới hơn Cũ hơn